sweetnefertari

we're gonna wish upon a star... we never wished upon before

Wednesday, November 08, 2006

จากเพื่อนถึงเพื่อน

จากวันนนั้น...
เราพบกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 48 ตั้งแต่วันนั้นฉันก็รู้แล้วว่าฉันรักเธอเข้าให้แล้ว แต่ละวันผ่านไปฉันเฝ้ามองเธอเติบโต

ถึงวันนี้...
จากกระต่ายน้อยตัวเล็กๆ ที่นอนอยู่ได้แม้ในอุ้งมือเดียวของฉัน จนวันที่เธอเติบใหญ่ ฉันรักเธอมากขึ้นทุกวัน
และถึงแม้ฉันจะเคยสัญญากับเธอว่าฉันจะทำให้เธอเป็นกระต่ายที่มความสุขที่สุด มีอายุยืนนานตราบเท่าอายุไขของเธอ ไม่ว่าเธอแก่จะขนร่วงหน้าเกลียด ฉันก็จะรักและดูแลเธอ
แต่สุดท้ายคนที่ทำร้ายเธอกลับเป็นฉันเอง

ขอโทษอีกครั้งจากหัวใจ
ไม่มีวันไหนเลยที่ฉันไม่คิดถึงเธอ

2 Comments:

At Friday, November 24, 2006 9:00:00 PM , Anonymous Anonymous said...

เสียใจด้วยมากๆนะจ๊ะ คิดว่าเค้าไปสบายแล้วนะ จะได้ไปเกิดเป็นสิ่งดีๆมีความสุขมากกว่านี้ อย่าเศร้าเลยนะจ๊ะไวท์

 
At Tuesday, November 28, 2006 12:22:00 AM , Blogger sweetnefertari said...

จะพยายามจ้ะ

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home