sweetnefertari

we're gonna wish upon a star... we never wished upon before

Tuesday, June 26, 2007

who like a dog song...

ใครที่เคยอ่านเรื่องของเจ้าหวานคงพอจำได้

ก็เจ้าหมาขี้เรื้อน ตัวด่าง หน้าแหวะ โรคพยาธิในเลือดอีกหนึ่ง

แถมด้วยสายตาระแวง หวาดกลัว ไม่ไว้ใจคน


ตอนนี้ มันกลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้ง

หลังจากที่ต้องทุลักทุเลอยู่มาแล้วหลายบ้าน เป็นมาแล้วหลายโรค


before



after


...


และแล้ว เจ้าน้ำหวานก็กลายมาเป็นหมาน้อยของอีฉันโดยสมบูรณ์

และได้รับการรักษาอย่างดีที่สุด จนมีชีวิตชีวาอย่างที่เห็น

ถึงแม้ว่ามันจะกลายเป็นไซบีเรียนแคระก็ตาม

ยังไงน่ะเหรอ ก็มันอายุขวบกว่าแล้ว

แต่หนักแค่ 12 กิโล ขนาดเท่าตอนอายุ 6 เดือนเลย

แต่ก็นะ น่ารักไปอีกแบบนะ ว่ามะ - -"

.





.





.

ยัง...ยังหาเรื่องให้ตัวเองไม่พอ


ดั๊น....มีเจ้าแสบนี่เพิ่มขึ้นมาอีก



สวัสดีค่ะ..หนูชื่อเอเลี่ยน ใครๆก็บอกว่าชื่อหนูน่าเกลียด

แต่จะบอกให้นะว่า หนูชอบชื่อนี้ม๊ากมาก

เพราะไม่ว่าใครก็ตามที่เอ่ยชื่อนี้ขึ้นมาทีไร

หนูจะวิ่งกระดิกหางดีใจเข้าไปหาทันที

แถมมามี๊ของหนูบอกว่า ชื่อนี้มามี๊คิดออกทันทีที่หนูเข้ามาถึงบ้านเลยแหละ

เพราะมามี๊ชมหนูว่า "แก๊...ซนล้างโลกเลย...ยย"

อีกอย่างนะ...ใครๆก็หาว่าหนูเป็นเด็กผู้ชาย

จริงๆแล้วหนูเป็นเด็กหญิงนะจะบอกให้ ฮึ
...


ดูหน้ามันดิ แสบมั้ยล่ะ

รบกับมันทุกวัน

ดีเหมือนกัน ลดความอ้วนไปในตัว

เอาล่ะ เอาไว้จะมาอัพเดทเรื่องของพวกมันใหม่

วันนี้ไปก่อนล่ะ

จะไปดูAF ต่อ อิอิ

...

บาย




3 Comments:

At Wednesday, June 27, 2007 3:27:00 PM , Blogger crazycloud said...

ไม่น่าเชื่อ แม่นางเนเฟอร์ จะทำให้ หมา เปลี่ยนเป็น หมาหล่อ ได้ขนาดนี้

บุญพาวาสนาส่ง เกิดชาติหน้าขอให้สวยยิ่งๆขึ้นไป อีก

 
At Thursday, June 28, 2007 10:08:00 AM , Blogger Unknown said...

น่ารักมาาาาาาาาาาากกกกกกกกกก

 
At Friday, June 29, 2007 3:05:00 AM , Blogger sweetnefertari said...

เรื่องความสวยเนี่ย ได้โปรดอย่าให้ต้องรอถึงชาติหน้า ขอชาตินี้เลยเถอะ......สาธุ

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home